linh tây tower

linh tay tower

chung cu linh tay tower thu duc

Tiến sĩ. Trương Tất Tài

     LÝ LỊCH KHOA HỌC GIẢNG VIÊN
     Họ và tên: Trương Tất Tài
     Ngày sinh: 1984
     Giới tính: Nam
     Quê quán: Phù Cừ, Hưng Yên
     Chức danh: Giảng viên
     Trình độ: Tiến sĩ
     Đơn vị công tác: Bộ môn TĐHTKCNCK
     Điện thoại: -
     Email: cadcamtai@gmail.com

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  1. Đại học:
Hệ đào tạo: Đại học chính quy     
Nơi đào tạo: Đại Học Giao Thông Vận Tải Hà Nội
Ngành học: Cơ khí chuyên dùng - Tự Động Hóa Thiết Kế Cơ Khí                  
Nước đào tạo: Việt Nam                                    Năm tốt nghiệp: 2008

  1. Sau đại học
  • Thạc sĩ chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí        Năm cấp bằng: 2013
          Nơi đào tạo: Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội
  • Nghiên cứu sinh tiến sĩ tại ĐH Cao Hùng, Đài Loan từ tháng 09/2017 đến nay.
 
QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN


Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
2008 - Nay Trường ĐHSPKT Hưng Yên Giảng dạy
     
 
 
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
1 Nghiên cứu hệ số diều chỉnh kích thước để phục vụ cho việc thiết kế các loại khuôn đùn sản phẩm cao su ứng dụng trong ngành giao thông vận tải 2009 Cấp Bộ Thành viên đề tài
2 Ứng dụng phần mềm Catia, Mastercam, Moldflow vào thiết kế và chế tạo khuôn cho chi tiết nhựa 2009 Cấp Trường Chủ nhiệm đề tài
3 Ứng dụng công nghệ 3D thiết kế máy rải sợi tre 2010 Cấp Trường Chủ nhiệm đề tài
4 Nghiên cứu phần mềm camtool và thực nghiệm ứng dụng trong gia công tạo hình khuôn mẫu. 2012 Cấp Trường Chủ nhiệm đề tài
  1. Các công trình khoa học đã công bố:
TT Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí
1 Nghiên cứu ứng dụng phần mềm Camtool trong gia công tạo hình khuôn mẫu 2012 Tạp chí Cơ khí Việt Nam
 2  Ứng dụng công nghệ CAD/CAM/CAE thiết kế 3D cặp bánh răng Hypoit của bộ truyền lực chính  2015  Tạp chí Cơ khí Việt Nam, số 07 năm 2015, Tr.41-45
       
--------------------------------